Nhấn vào đây để ủng hộ NetTruyen
Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Naruto

Naruto
Naruto Xếp hạng: 4.5/5 - 4160 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung truyện Naruto trên NetTruyen

Chào mừng đạo hữu đến với NetTruyenZone, nơi mà thế giới truyện tranh mở ra trước mắt bạn với hàng ngàn câu chuyện hấp dẫn và đa dạng. Hãy cùng chúng tôi khám phá những tuyệt phẩm độc đáo, từ những tình tiết ngọt ngào của truyện ngôn tình đến thế giới phiêu lưu kỳ bí của truyện xuyên không, và còn nhiều thể loại khác nữa!
Bộ truyện tranh Naruto được cập nhật chương mới nhất trên website NetTruyen là một bộ truyện tuyệt vời nằm trong thể loại Action, Adventure, Comedy, Drama, Fantasy, Shounen, Supernatural
Bối cảnh Naruto xảy ra vào mười hai năm trước khi câu chuyện chính thức bắt đầu, một con hồ ly chín đuôi đã tấn công Konohagakure. Nó là một con quái vật có sức mạnh khủng khiếp, chỉ một cái vẫy từ một trong chín cái đuôi của nó có thể tạo ra những cơn sóng thần và san bằng nhiều ngọn núi. Nó gây ra sự hỗn loạn và giết chết rất nhiều người cho đến khi người đứng đầu làng Lá – Hokage đệ tứ – đã đánh bại nó bằng cách đổi lấy mạng sống của mình để phong ấn nó vào trong người một đứa trẻ mới sinh. Đứa trẻ đó tên là Uzumaki Naruto. Bộ truyện kể về cuộc hành trình đầy gian khổ với vô vàn khó khăn, thử thách của Naruto từ khi còn là một cậu bé tới khi trở thành một trong những nhẫn giả vĩ đại nhất. Không chỉ mô tả về một thế giới nhẫn giả huyền bí, Naruto còn mang trong nó nhiều ý nghĩa nhân sinh sâu sắc về tình bạn, tình đồng đội, tình yêu, ước mơ và hi vọng.
Để trải nghiệm truyện tranh tốt nhất, bạn nên đăng ký tài khoản tại NetTruyenZone. Bạn sẽ có thể theo dõi những bộ truyện yêu thích, bình luận và giao lưu với cộng đồng độc giả sôi nổi. NetTruyenZone tự hào mang đến cho bạn thế giới truyện tranh đa dạng và phong phú, với nhiều thể loại và tác phẩm hấp dẫn. Hãy đăng ký ngay hôm nay để khám phá những điều thú vị cùng NetTruyen!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất