Nhấn vào đây để ủng hộ NetTruyen
Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Kingdom Hearts 365/2 Days

Kingdom Hearts 365/2 Days
Kingdom Hearts 365/2 Days Xếp hạng: 4.5/5 - 90 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung truyện Kingdom Hearts 365/2 Days trên NetTruyen

Chào mừng đạo hữu đến với NetTruyenZone, nơi mà thế giới truyện tranh mở ra trước mắt bạn với hàng ngàn câu chuyện hấp dẫn và đa dạng. Hãy cùng chúng tôi khám phá những tuyệt phẩm độc đáo, từ những tình tiết ngọt ngào của truyện ngôn tình đến thế giới phiêu lưu kỳ bí của truyện xuyên không, và còn nhiều thể loại khác nữa!
Bộ truyện tranh Kingdom Hearts 365/2 Days được cập nhật chương mới nhất trên website NetTruyen là một bộ truyện tuyệt vời nằm trong thể loại Action, Adventure, Comedy, Drama, Fantasy, Shounen, Mystery, Tragedy
Câu chuyện xảy ra giữa dòng thời gian Kingdom Hearts và Kingdom Hearts II , Sora đã sử dụng Keyblade để giải phóng trái tim của Kairi, nhưng trái tim cậu cũng giải phóng. Điều này mang lại sự tồn tại của Roxas, Nobody của Sora. Tuy nhiên, không giống như hầu hết các Nobody, Roxas không có ký ức về quá khứ của mình. Cậu ấy tham gia Oragnization XIII và dần dần bắt đầu khám phá ra sự thật đằng sau sự tồn tại của bản thân và chính Tổ chức. Cậu gặp và kết bạn với thành viên thứ 14 của Tổ chức, người cũng không có hồi ức về quá khứ. Roxas sẽ tìm gì trong thời gian ở Tổ chức? Mối liên hệ giữa cậu ấy, Sora và thành viên thứ 14 là gì? Và những gì trở thành của họ? Đi sâu vào trung tâm bí mật lớn nhất của cốt truyện Kingdom Hearts.
Để trải nghiệm truyện tranh tốt nhất, bạn nên đăng ký tài khoản tại NetTruyenZone. Bạn sẽ có thể theo dõi những bộ truyện yêu thích, bình luận và giao lưu với cộng đồng độc giả sôi nổi. NetTruyenZone tự hào mang đến cho bạn thế giới truyện tranh đa dạng và phong phú, với nhiều thể loại và tác phẩm hấp dẫn. Hãy đăng ký ngay hôm nay để khám phá những điều thú vị cùng NetTruyen!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất