Nhấn vào đây để ủng hộ NetTruyen
Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Dị Nhân Quán

Dị Nhân Quán
Dị Nhân Quán Xếp hạng: 4.5/5 - 378 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung truyện Dị Nhân Quán trên NetTruyen

Chào mừng đạo hữu đến với NetTruyenZone, nơi mà thế giới truyện tranh mở ra trước mắt bạn với hàng ngàn câu chuyện hấp dẫn và đa dạng. Hãy cùng chúng tôi khám phá những tuyệt phẩm độc đáo, từ những tình tiết ngọt ngào của truyện ngôn tình đến thế giới phiêu lưu kỳ bí của truyện xuyên không, và còn nhiều thể loại khác nữa!
Bộ truyện tranh Dị Nhân Quán được cập nhật chương mới nhất trên website NetTruyen là một bộ truyện tuyệt vời nằm trong thể loại Drama, Supernatural, Psychological, Seinen, Horror, Adult
Edogawa Ranpo là bút danh của Hirai Tarou, một tác giả, nhà phê bình nổi tiếng người Nhật. Ông là người đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của tiểu thuyết bí ẩn tại Nhật Bản, rất nhiều những tác giả hiện đại đã lấy cảm hứng sáng tác từ những tác phẩm của Hirai Tarou. Ví dụ như cái tên của Thám tử nhí Edogawa Conan chính là được lấy từ bút danh Edogawa Ranpo, hay chi tiết kinh dị “Cái ghế người” của họa sĩ manga kinh dị nổi tiếng Junji Itou cũng bắt nguồn từ tiểu thuyết của Hirai Tarou, vân vân... Điểm thú vị của các tác phẩm do Hirai Tarou tạo ra không phải ở những yếu tố kinh dị hay ma quỷ, chúng thường đi sâu vào tâm lý, mặt tối của con người và lý do thúc đẩy họ thực hiện hành vi tội ác. Edogawa Ranpo Dị Nhân Quán là bộ truyện tranh được minh họa bởi Yamaguchi Masakazu, nội dung dựa theo những câu chuyện của Hirai Tarou với nhân vật chính là một tiểu thuyết gia tên là Edogawa Ranpo.
Để trải nghiệm truyện tranh tốt nhất, bạn nên đăng ký tài khoản tại NetTruyenZone. Bạn sẽ có thể theo dõi những bộ truyện yêu thích, bình luận và giao lưu với cộng đồng độc giả sôi nổi. NetTruyenZone tự hào mang đến cho bạn thế giới truyện tranh đa dạng và phong phú, với nhiều thể loại và tác phẩm hấp dẫn. Hãy đăng ký ngay hôm nay để khám phá những điều thú vị cùng NetTruyen!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất